MEBILACTYL 4 WAY W.S GIẢI PHÁP THAY THẾ KHÁNG SINH – TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE ĐƯỜNG RUỘT

Việc lạm dụng kháng sinh trong những năm vừa qua dẫn đến hệ lụy tồn dư kháng sinh trong thực phẩm và các sản phẩm được sản xuất từ động vật như thịt, sữa, trứng. Tồn dư  kháng sinh sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người và tác hại ngày càng trầm trọng.

Do đó, cần các giải pháp thay thế kháng sinh với mục đích bảo vệ sức khỏe vật nuôi nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Trong đó, giải pháp bảo vệ sức khỏe đường ruột vật nuôi là đang vấn đề cần quan tâm nhất.

Để chung tay cải thiện chất lượng thực phẩm người tiêu dùng, Mebipha đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm hỗ trợ sức khỏe đường ruột vật nuôi, đồng thời giúp tăng năng suất một cách an toàn, hiệu quả. Trong số, sản phẩm đang được nhà chăn nuôi tin dùng nhiều nhất là MEBILACTYL 4 WAY WS.

Chế phẩm với 2 lợi khuẩn chính là Bacillus subtilisSaccharomyces cerevisiae có vai trò đặc biệt với mục đích cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, tăng hấp thu lượng thức ăn, tạo sức khỏe và đề kháng tốt cho vật nuôi.

Các vitamin (K3, B12, C) có vai trò quan trọng để tối ưu hóa sức khỏe vật nuôi. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng việc bổ sung nhóm vitamin này trong khẩu phần ăn rất cần thiết cho sự phát triển của quần thể vi sinh vật có lợi trong đường ruột.

Selen đóng vai trò quan trọng với sức khỏe vật nuôi, là vi khoáng thiết yếu tác động hoạt hóa một số protein, enzyme, amino acid; hỗ trợ chức năng miễn dịch, chống stress, chống oxy hóa và nâng cao năng suất sinh sản của vật nuôi.

Các chất điện giải khi kết hợp với vitamin K3, B12, C có trong sản phẩm làm gia tăng tối đa công dụng trong việc phục hồi sức khỏe và kích thích ăn uống cho vật nuôi. Sodium chloride duy trì độ pH bên trong cơ thể, kích thích dẫn truyền thần kinh và duy trì sự thẩm thấu dịch, cân bằng nồng độ cũng như thể tích dịch bên ngoài tế bào. Potassium chloride có vai trò quan trọng đối với các hoạt động của cơ, nhất là cơ tim, cân bằng lượng axit, áp suất thẩm thấu và giữ lại nước cho tế bào.

Những thành phần trên giúp cho việc sử dụng chế phẩm MEBILACTYL 4 WAY WS không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe đường ruột mà còn gia tăng tỉ lệ đẻ, chất lượng trứng và kéo dài thời gian đẻ trứng trên gà đẻ, tăng phẩm chất thịt trên gà thịt, tăng khả năng tạo sữa và tạo tinh trùng ở heo trong giai đoạn sinh sản.

Mebipha đã áp dụng thành công chế phẩm này trong các quy trình phòng bệnh và tăng năng suất cho hàng ngàn trại nuôi trên toàn quốc. Những quý cô bác, chăn nuôi đã trải nghiệm qua sản phẩm đều công nhận rằng: MEBILACTYL 4 WAY WS là một trong những giải pháp hiệu quả, an toàn giúp vật nuôi có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và sinh trưởng tốt; góp phần giảm thiểu chi phí sử dụng kháng sinh cũng như những tác hại tiềm ẩn mà kháng sinh mang lại cho vật nuôi và người sử dụng sản phẩm từ vật nuôi.

Với mỗi tình trạng bệnh và từng giai đoạn tuổi của vật nuôi sẽ có liều dùng khác nhau nên nhà chăn nuôi cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

 

Tham khảo thêm tại www.mebipha.com và hotline 0948 810 808

Bộ phận nghiên cứu và phát triển

Công ty TNHH SX TM Mebipha