MEBIPHA – DOANH NGHIỆP XANH

Trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế TP.HCM 2023, MEBIPHA là một trrong số 90 doanh nghiệp  đã được TP.HCM tôn vinh và trao danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP.HCM” lần thứ nhất.

Danh hiệu Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2023 là “tấm hộ chiếu xanh”, giúp MEBIPHA vươn mình mở rộng thị phần xuất khẩu cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh và năng lực cung ứng sản phẩm, hàng hóa cho thị trường nội địa.

Ngay từ ngày đầu thành lập MEBIPHA đã đầu tư công nghệ, áp dụng các tiêu chí xanh trong sản xuất, tuân thủ các quy định về môi trường, góp phần cùng thành phố xây dựng môi trường sống và làm việc trong lành… Đến nay, đã được 20 năm phát triển, Mebipha đã và luôn đồng hành với nhà chăn nuôi hướng đến các giải pháp chăn nuôi an toàn tạo ra các sản phẩm ngon nhất phục vụ cộng đồng.

Ông Huỳnh Công Tuấn- Tổng giám đốc công ty TNHH MEBIPHA cho biết, tôn chỉ ngay từ ngày thành lập chúng tôi luôn hướng đến sứ mạng Vì sức khỏe cộng đồng. Để làm được điều đó, chúng tôi theo đuổi và thực hiện các giá trị cốt lõi của công ty đó là: Nhất quán, minh bạch, trung thực, chất lượng được đặt lên hàng đầu; Đảm bảo lợi ích tối ưu của các bên liên quan trong chuỗi giá trị; Thượng tôn pháp luật; Trách nhiệm xã hội ngoài mục đích kinh doanh.

Được TP.HCM công nhận danh hiệu “ Doanh nghiệp xanh – TP.HCM” là một vinh dự của tập thể MEBIPHA và cũng là một trọng trách để chúng tôi tiếp tục mạnh mẽ thực hiện sứ mệnh của mình. Một trong những dự án mà MEBIPHA đầu tư theo mô hình Kinh Tế Xanh – Tái Tạo – Tuần hoàn đó là MEBI FARM. Khu trang trại chăn nuôi gà đẻ trứng công nghệ cao được thết kế xây dựng đồng bộ từ khâu đầu vào đến đầu ra. Hệ thống nước thải được thu gom và xử lý khép kín. Phân gà được đưa vào hệ  thống bồn ủ theo công nghệ compos của Nhật để sản xuất ra phân hữu cơ phục vụ cho trồng trọt hữu cơ.

Bằng cam kết cụ thể Mebi Farm sẽ sử dụng vi sinh và hữu cơ thân thiện với môi trường để tạo ra những sản phẩm có thể truy suất nguồn gốc phục vụ cho sức khỏe cộng đồng.

Chuyển đổi xanh sẽ là cơ hội để MEBI GROUP vượt qua thách thức và bắt kịp được đà phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển như vũ bão trên toàn cầu.