TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ “CẤP CỨU GAN THẬN” TRÊN VẬT NUÔI

Từ ngày 05/09 – 26/09, Mebipha triển khai chương trình Trải nghiệm miễn phí “CẤP CỨU GAN THẬN” đến nhà chăn nuôi đang có trại nuôi gia cầm. Đặc biệt, cơ hội nhận thêm phần thưởng 500.000đ tiền mặt sau khi trải nghiệm.

Với triết lý kinh doanh và giá trị cốt lõi “Chất lượng là mục tiêu hàng đầu”, Mebipha luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như các lợi ích cộng thêm thiết thực đến quý khách hàng.

Nhằm tri ân và gửi lời cám ơn tới quý nhà chăn nuôi đã đồng hành trong thời gian qua, Mebipha đã triển khai chương trình trải nghiệm miễn phí “CẤP CỨU GAN THẬN” với sản phẩm AMINO PHOSPHORIC đến quý nhà chăn nuôi.


Nội dung chương trình như sau:

  • Quý nhà chăn nuôi sẽ đăng ký trải nghiệm chương trình trong khoảng thời gian từ 05/09 – 26/09 qua số hotline 0948 810 808, truy cập tại đây hoặc đăng ký trực tiếp với các bạn kinh doanh của Mebipha đang phụ trách tại thị trường.
  • Sau khi đăng ký thành công, quý nhà chăn nuôi sẽ nhận được 1 hộp sản phẩm Amino Phosphoric qui cách hộp 1kg, kèm với bảng hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho gia cầm giai đoạn đẻ hoặc úm để sử dụng và trải nghiệm trong 7 ngày.
  • Sau 7 ngày trải nghiệm, Quý nhà chăn nuôi sẽ có cơ hội được tặng thêm 500.000đ.

Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách hàng truy cập tại đây để điền thông tin hoặc liên hệ qua đường dây nóng 0948 810 808.