Nha Trang ngày ngập sắc MEBI

Tắm biển tại bãi tắm trong xanh của White sand Doc Let Resort & spa, quậy tưng trong đêm gala dinner hay vui chơi thỏa thích cả ngày tại thiên đường du lịch Vinpearl land Nha Trang là những hoạt động chính trong chuyến du lịch dành cho cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH SX-TM Mebipha vào trung tuần tháng 6 vừa qua. Sau một năm miệt mài làm việc, kì nghỉ vừa rồi thật sự là phần quà tặng xứng đáng cho thành viên của Mebipha, giúp khích lệ tinh thần và tiếp thêm năng lượng để hoàn thành các mục tiêu tiếp theo.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh từ chuyến du lịch:

Sáng sớm ngày 15/6, đại gia đình Mebipha “đổ bộ” đến White sand Doc Let Resort & spa, sau khi dùng điểm tâm sáng, mọi người ra biển vui chơi. Thả mình trong làn nước xanh mát và ánh nắng chan hòa, mọi mệt mỏi sau chặng di chuyển dài phần nào được xua tan. Cả vùng biển dài được dành riêng cho đoàn Mebipha nên mọi người tha hồ vui chơi, nô đùa.

Sau khi vui chơi thỏa thích tại Dốc Lết, đoàn di chuyển về thành phố Nha Trang và dùng bữa trưa tại nhà hàng Lồng Đèn Đỏ. Cả đoàn dùng bữa vui vẻ và thân mật. Riêng các em nhỏ đã nhanh chóng làm quen với nhau và nô đùa tưng bừng.

Sau khi nhận phòng và nghỉ trưa tại Khách sạn chuẩn 3 sao quốc tế Asian Paradise, đoàn được đưa đến Khu du lịch tắm bùn, khoáng Trăm Trứng. Quả là một nơi lý tưởng để thư giãn sau chuỗi ngày làm việc miệt mài. Được biết, đây là nơi còn lưu giữ lượng bùn và khoáng khá nhiều và rất tốt cho làn da cũng như sức khỏe mỗi người. Trở ra khỏi khu du lịch, ai nấy đều tươi tỉnh và sảng khoái hẳn.

Chương trình Gala Dinner diễn ra vào tối 15/6 với chủ đề “Mebipha – Không ngừng vươn xa”.

MC Thanh Tú vui tính dẫn dắt chương trình trong không khí sôi nổi.

Đến với Gala dinner, ai nấy đều chuẩn bị cho mình những bộ cánh đẹp mắt nhất. Mọi người hào hứng nâng ly chúc mừng niềm vui chung của đại gia đình.

Clip tranh cát ý nghĩa về sự hình thành và phát triển của Mebipha được Công ty Hà Nội Travel bí mật chuẩn bị thực sự gây xúc động cho cả Ban Giám đốc và nhân viên Mebipha.

Tống Giám đốc Huỳnh Công Tuấn cảm ơn những đóng góp của toàn thể cán bộ, công nhân viên dành cho công ty và gửi lời chúc sức khỏe, nhiệt huyết đến mọi người trong thời gian sắp tới.

Nghi thức khai tiệc diễn ra trang trọng cùng với sự reo hò vui tươi phía dưới… 1,2, 3…. dô!!!

Bà Lâm Thúy Ái – Phó Tổng Giám đốc Công ty thân mật đến chúc mừng từng bàn. Bà mong muốn tập thể Mebipha sẽ luôn gắn kết và phát triển hơn nữa.

Các “siêu mẫu nhí” đã sẵn sàng cho tiết mục của mình. Các bé sẽ biểu diễn catwalk tập thể và từng cá nhân. Giám kháo chính là tất cả “khán giả” phía dưới. Từng bước di chuyển, những điệu múa lắc lư của các em khiến cho mọi ánh mắt phải đổ dồn về phía sân khấu.

Đã tìm ra các “siêu mẫu nhí” xuất sắc nhất.

Ở Mebipha, con cái của nhân viên cũng được Ban Tổng Giám đốc nâng niu như chính con cháu trong nhà vậy.

Song song với các trò chơi vui nhộn là phần “Quay số may mắn”, các phần quà mang ý nghĩa thiết thực được trao tặng trực tiếp cho các thành viên may mắn nhất.

Trò chơi “Người khổng lồ” được các hotboy nhà Mebipha xung phong lên sân khấu. Mỗi chàng trai sẽ được 1 bạn trợ giúp thổi bong bóng bỏ vào bộ quần áo để làm sao cho mỗi chàng có thân hình khổng lồ nhất có thể. Sau khi hoàn thành phần thi, các chàng trai đều có thân hình hết sức kì dị bởi những chỗ lồi, lõm bất thường.

Không dừng lại ở đó… nếu như lúc đầu cố sức để thổi thật nhiều bong bóng thì giờ đây các chàng trai phải lăn lộn để đập để hết bong bóng trên người, ai làm bể hết bong bóng nhanh nhất mới là người chiến thắng. Nhìn các chàng trai lăn lê trên sân khấu khiến mọi người đều bật cười ngả nghiêng.

13 năm thành lập Mebipha và mối tình 9 năm Mebipha – Hà Nội Travel. Chúc cho tình cảm hai bên ngày một bền chặt.

Ca khúc “Mebipha – Không ngừng vươn xa” được tập thể Hà Nội Travel bí mật thu âm và biên đạo là cái kết tuyệt vời cho đêm Gala dinner. Những cái siết chặt thân mật, những ánh mắt tràn đầy niềm tin chính là lời hứa hẹn cho chặng đường thành công phía trước.

Sau khi dự buffet sáng 16/6, đoàn di chuyển đi thăm Nhà Yến- nơi nuôi và chế biến yến nổi tiếng tại Khánh Hòa.

Tham quan Nhà Yến xong, đoàn được đưa đến cáp treo để qua Vinpearl land Nha Trang- Thiên đường vui chơi để tự do tham quan, chơi trò chơi nguyên một ngày. Vừa đến Vinpearl, cả đoàn đã kịp tập hợp để chụp hình check -in ngay.

Được vui chơi thỏa thích, các chàng trai, cô gái nhà Mebipha liên tục cập nhật trạng thái vui vẻ trên trang cá nhân và nhận được khá nhiều lượt yêu thích cũng như những bình luận tích cực. Nhiều bạn bè còn tỏ rõ thái độ “ganh tị” khi thành viên nhà Mebipha được đi du lịch hoành tráng như vậy.

Cô Trần Thị Thúy, nhân viên nhà máy Mebipha chia sẻ: “Nghe tin được đi du lịch tôi mừng lắm, tôi chuẩn bị mọi thứ từ rất sớm. Nhờ có công ty tạo điều kiện giờ mới được đi chơi xa như vậy. Năm sau công ty tổ chức tôi sẽ tiếp tục tham gia”.

Còn chị Nguyễn Thúy Hằng, nhân viên công ty cho biết: “Ban Giám đốc đã rất tinh tế và thoải mái khi quyết định đưa nhân viên đi du lịch vào ngày thường chứ không dồn vào cuối tuần. Sau khi đi du lịch về, mọi người vẫn có 2 ngày cuối tuần để nghỉ ngơi lấy lại sức. Mặc dù mình biết việc này có thể khiến ảnh hưởng đến doanh số một vài nơi. Nhưng bỏ qua lợi ích riêng, Ban Giám đốc vẫn kiên quyết “làm ra làm, chơi ra chơi”, thật sự đáng nể lắm. Có Ban Giám đốc tâm lý như vậy mình cũng yên tâm gắn bó cùng công ty.”

Chia tay thành phố biển Nha Trang, ánh mắt luyến tiếc hiện rõ trên gương mặt mỗi người. Cảm ơn Ban Giám đốc Công ty đã tạo điều kiện cho toàn thể cán bộ, công nhân viên có một kỳ nghỉ thoải mái, vui tươi. Chính những hành động quan tâm đến đời sống vật chất – tinh thần của nhân viên như vậy là niềm động viên to khiến mọi người luôn coi Mebipha như là gia đình thứ hai của mình. Hẹn mùa hè năm sau với những thành công mới, thắng lợi mới.

_Mebipha T.H_