Mebipha được Tôn Vinh “Doanh Nghiệp, Doanh Nhân Tp. HCM Tiêu Biểu 2024”

Tối 11-10, tại lễ kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam và Tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân TP. Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2024, Mebipha vinh dự được Uỷ ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh trao tặng

Công ty TNHH SX-TM Mebipha đạt danh hiệu “Doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2024”.

Bà Lâm Thuý Ái – chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Phó tổng Giám đốc Mebipha đạt danh hiệu “Doanh nhân thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2024”.

Công ty TNHH SX-TM Mebipha đã có thành tích đóng góp tích cực trong các hoạt động của hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố và công tác từ thiện xã hội từ năm 2004 đến năm 2024.

Để đạt được các danh hiệu cao quý này, các doanh nghiệp và doanh nhân phải đủ tiêu chí, có nhiều đóng góp to lớn trong sự phát triển kinh tế – xã hội của thành phố. Sự kiện này không chỉ đánh dấu mốc kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024), mà còn là dịp để nhấn mạnh vai trò then chốt của các doanh nghiệp và doanh nhân trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế của thành phố.

Mebipha đã đạt liên tục danh hiệu “Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu TP.HCM” trong nhiều năm là kết quả của những nỗ lực lớn trong suốt quá trình hoạt động, thể hiện cho sự quyết tâm thực hiện đúng theo tầm nhìn, mục tiêu dài hạn của ban Giám đốc.

Mebipha không chỉ là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thuốc thú y, thủy sản, mà còn là một người bạn tin cậy của người chăn nuôi Việt Nam. Với những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, Mebipha đã góp phần bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người.

Là một trong những nhà tài trợ của chương trình, Mebipha xin chúc mừng và cảm ơn tới cộng đồng Doanh nghiệp đã đạt danh hiệu “Doanh nghiệp, Doanh nhân TP. Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2024”, chúng ta sẽ mãi cố gắng tương trợ nhau trong quá trình xây dựng phát triển, không ngừng đổi mới để cùng bền vững và vươn xa.