Chính sách bảo mật

Chào mừng Quý khách đến với website mebipha.com được vận hành bởi Công ty TNHH Sản Xuất- Thương Mại Mebipha (gọi chung là Mebipha, “chúng tôi”). Mebipha nghiêm túc thực hiện trách nhiệm của mình liên quan đến bảo mật thông tin theo các quy định về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân và cam kết tôn trọng quyền riêng tư và sự quan tâm của tất cả người dùng đối với website của chúng tôi. Chúng tôi tạo ra tuyên bố này nhằm thể hiện sự cam kết về việc bảo mật thông tin cho Khách hàng và người sử dụng các dịch vụ do Chúng tôi cung cấp. 

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Chính sách bảo mật sẽ giải thích:

  • Cách Chúng tôi tiếp nhận, sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân của Bạn (trong trường hợp nào đó).
  • Các bước Chúng tôi thực hiện để bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng.
  • Quyền lựa chọn của Bạn về việc thu thập, sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân của mình.
  • Thời gian lưu trữ.

Chính sách bảo mật thông tin được tích hợp và là một phần không tách rời cùng với các điều khoản thỏa thuận sử dụng của Chúng tôi được đăng tải trên trang website.

VỀ THÔNG TIN CÁ NHÂN

Tất cả nội dung Bạn xem được trên website nhằm phục vụ nhu cầu thông tin của Bạn và giúp Bạn lựa chọn dịch vụ. Vì thế, Bạn được sử dụng website mà không cần cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, khi liên quan đến việc đăng ký dịch vụ, Chúng tôi có thể yêu cầu Bạn cung cấp thông tin cá nhân.

Trong chính sách bảo mật này, “thông tin cá nhân” được hiểu bao gồm tên của Bạn, tên người dùng, địa chỉ, địa chỉ email, số điện thoại, ảnh đại diện hay bất kỳ thông tin cá nhân nào khác mà Bạn cung cấp, hoặc bất kỳ thông tin nào về Bạn được thu thập theo chính sách của Chúng tôi phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.

THU THẬP THÔNG TIN DO NGƯỜI DÙNG CUNG CẤP

Một số Dịch vụ của Chúng tôi yêu cầu người dùng tạo tài khoản hoặc hồ sơ. Để kết nối sử dụng các Dịch vụ này, Chúng tôi có thể yêu cầu Bạn cung cấp thông tin nhất định về chính bản thân Bạn để thiết lập tài khoản hoặc hồ sơ.

Khi cung cấp thông tin cho Chúng tôi qua website, Bạn hiểu rõ và chấp thuận việc thu thập, sử dụng và tiết lộ những thông tin cá nhân theo những điều khoản và điều kiện của chính sách bảo mật thông tin.

Bạn hoàn toàn đồng ý và chấp thuận rằng những thông tin cá nhân Bạn cung cấp trên website có thể được bảo lưu tại trụ sở hay văn phòng của Chúng tôi, hoặc/và thông tin cá nhân có thể được lưu trữ tại một số máy chủ hiện có hay chưa biết trước cho mục đích vận hành và phát triển website cũng như các dịch vụ của Chúng tôi.

Nếu Bạn đặt hàng một sản phẩm, yêu cầu một dịch vụ hoặc gởi thư phản hồi lên website, Chúng tôi có thể liên hệ với Bạn để yêu cầu Bạn bổ sung thêm những thông tin cần thiết cho việc xử lý hoặc hoàn thành đơn đặt hàng và/hoặc yêu cầu của Bạn.

MEBIPHA THU THẬP THÔNG TIN TRONG QUÁ TRÌNH BẠN SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Chúng tôi thu thập thông tin về các dịch vụ mà Bạn sử dụng và cách sử dụng của Bạn. Thông tin này bao gồm:

Bạn trực tiếp cung cấp cho chúng tôi.

Đó là các thông tin cá nhân bạn cung cấp cho chúng tôi được thực hiện chủ yếu trên website mebipha.com bao gồm: họ tên, địa chỉ thư điện tử (email), số điện thoại, địa chỉ, thông tin đăng nhập tài khoản bao gồm thông tin bất kỳ cần thiết để thiết lập tài khoản ví dụ như tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, ID/địa chỉ đăng nhập.

Những thông tin của người dùng do Chúng tôi thu thập sẽ được sử dụng, lưu trữ, bảo mật như những thông tin do Người dùng tự cung cấp theo quy định của chính sách bảo mật và quy định của pháp luật hiện hành.

SỬ DỤNG THÔNG TIN NGƯỜI DÙNG

Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của Bạn cho những mục đích sau:

  • Xác minh danh tính của người sử dụng sản phẩm, dịch vụ; liên hệ trao đổi với người dùng thông tin về sản phẩm, nhằm xử lí đơn đặt hàng của Bạn.
  • Gửi thông tin cho Bạn về chính sách, dịch vụ của Chúng tôi cũng như những thay đổi về chính sách, dịch vụ hay thông tin khuyến mại.
  • Thực hiện giao dịch thanh toán, gửi các thông báo trong quá trình giao dịch, xác nhận thanh toán.
  • Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Nâng cấp dịch vụ của Chúng tôi; xử lý khiếu nại, thu phí, giải quyết sự cố, tranh chấp, khiếu nại phát sinh.
  • Sử dụng thông tin cá nhân của Bạn cho mục đích kinh doanh của Chúng tôi, như phân tích và quản lý các hoạt động kinh doanh, nghiên cứu thị trường, kiểm tra, phát triển các sản phẩm, dịch vụ của Chúng tôi, xác định các xu hướng sử dụng, xác định hiệu quả chiến lược quảng cáo, khuyến mại, kết quả thử nghiệm sản phẩm, dịch vụ và những mục đích kinh doanh khác phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.
  • Chúng tôi có thể sử dụng dịch vụ từ một nhà cung cấp dịch vụ là bên thứ ba để thực hiện một số hoạt động liên quan đến website mebipha.com. Lúc đó, Chúng tôi cần và sẽ trao đổi, cung cấp thông tin cá nhân của Bạn đến các đơn vị này để họ hoàn thành yêu cầu của Bạn. Những đơn vị này cũng không được phép sử dụng thông tin cá nhân của Bạn cho các mục đích khác và tuân theo quy định bảo mật khi tiến hành cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Bạn. Và chỉ giới hạn trong phạm vi thông tin cần thiết cũng như áp dụng các quy định đảm bảo an ninh, bảo mật các thông tin cá nhân.
  • Ghi nhớ thông tin đăng nhập để Bạn sẽ không phải nhập lại nó trong lần truy cập tới của Bạn vào dịch vụ.
  • Giám sát hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị của Chúng tôi.
  • Giám sát số liệu tổng hợp như tổng số khách truy cập và lưu lượng truy cập.
  • Chẩn đoán hoặc sửa chữa các vấn đề kỹ thuật được báo cáo bởi người sử dụng hoặc các nhân viên của Chúng tôi.

LƯU TRỮ THÔNG TIN CÁ NHÂN

Thông tin cá nhân của Bạn sẽ được Chúng tôi lưu trữ tại:

  • Chúng tôi lưu trữ và xử lý thông tin cá nhân của Bạn tại các máy chủ của Công ty Mebipha
  • Thời gian lưu trữ thông tin cá nhân được thực hiện theo quy định của pháp luật cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ hoặc khách hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ.

TIẾT LỘ THÔNG TIN CÁ NHÂN

Thông tin cá nhân của Bạn có thể bị tiết lộ bắt buộc cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc bên thứ ba có liên quan trong những trường hợp sau:

  • Để cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm theo yêu cầu của Bạn; Hay cần thiết để xử lý đơn đặt hàng.
  • Thực hiện các nghĩa vụ cung cấp thông tin cá nhân theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc theo quy định của pháp luật.
  • Để bảo vệ Chúng tôi và các bên thứ ba khác: Chúng tôi chỉ đưa ra thông tin tài khoản và những thông tin cá nhân khác khi tin chắc rằng việc đưa những thông tin đó là phù hợp với luật pháp, bảo vệ quyền lợi, tài sản của Bạn và các bên thứ ba khác.

Ngoài những trường hợp được tiết lộ thông tin nêu trên, Chúng tôi sẽ không cung cấp thông tin cá nhân cho một bên thứ ba mà không được sự cho phép của Bạn. Chúng tôi cam kết bảo vệ thông tin của Bạn, không mua bán thông tin cá nhân của Bạn cho các đơn vị khác vì các mục đích thương mại hay một mục đích nào khác không phù hợp với quy định của pháp luật.

LIÊN HỆ VÀ TRAO ĐỔI THÔNG TIN

Chúng tôi sẽ liên hệ và trao đổi thông tin thông qua địa chỉ email mà Bạn cung cấp khi đăng ký dịch vụ. Trường hợp có sự thay đổi hay phát hiện có sự sử dụng địa chỉ email bất hợp pháp, Bạn vui lòng thông báo ngay cho Chúng tôi để có những biện pháp hỗ trợ kịp thời.

Bất kỳ câu hỏi hoặc nhận xét về thỏa thuận bảo mật hoặc các website của MEBIPHA vui lòng email cho Chúng tôi theo địa chỉ:  mebipha.com

Gọi điện thoại đến hotline: 0948 81 08 08