Thương gửi Quý đối tác và gia đình người thân Mebi Group

Bốn ngày qua, mảnh đất võ Bình Định hân hoan chào đón những người con ưu tú từ khắp mọi miền Tổ quốc hội tụ về đây, đó chính là quý khách hàng, quý đối tác của Mebipha, Mebi Group. Cùng nhau, chúng ta đã có những trải nghiệm khó phai trong hành trình “Về Nguồn” đầy ý nghĩa.

Mặc dù thời gian ngắn ngủi, nhưng những ngày lưu lại Bình Định đã cho chúng ta cơ hội khám phá cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, tìm hiểu về lịch sử hào hùng và con người chất phác, hiếu khách nơi đây – quê hương của người thuyền trưởng Mebi Group – anh Huỳnh Công Tuấn.

Bên cạnh những giờ phút thư giãn bên bờ biển trong xanh, cùng tham gia gala dinner ấm cúng và đầy cảm xúc, Mebi Group trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc và lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng, quý đối tác đã dành thời gian, sự tin tưởng và nhiệt tình tham gia vào hành trình “Về Nguồn”. Sự hiện diện của quý vị chính là món quà vô giá, là nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục thực hiện những chương trình ý nghĩa trong tương lai.

Hơn cả một chuyến du lịch, hành trình “Về Nguồn” còn là dịp để Mebi Group bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến những khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự tin tưởng và gắn bó của quý vị là niềm tự hào to lớn, là động lực để Mebi Group không ngừng phát triển, mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Mỗi nụ cười rạng rỡ, mỗi lời khen ngợi và động viên của quý vị là nguồn sức mạnh to lớn để Mebi Group hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho quý khách hàng, quý đối tác những trải nghiệm tốt đẹp nhất trong những cuộc hành trình tiếp theo.

Một lần nữa, Mebi Group xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến quý khách hàng, quý đối tác và gia đình. Mebi Group tin rằng, sợi dây gắn kết giữa chúng ta sẽ luôn bền chặt và ngày càng phát triển hơn nữa.

Trân trọng,

Mebipha Team!